游戏公众号

扫码关注&预约

Auditon Love - Game Thả Thính

iOS游戏苹果游戏音乐游戏
AU LOVE – GAME THẢ THÍNH, DÍNH HẸN HÒCùng hàng triệu ngư……
小编推荐:
Auditon Love - Game Thả Thính是一款有趣的苹果音乐游戏,喜欢Auditon Love - Game Thả Thính的朋友赶紧扫码下载吧!

游戏介绍

AU LOVE ndash; GAME THẢ THIacute;NH,DIacute;NH HẸN HOgrave;

cugrave;ng hagrave;ng triệu người gia nhập cộng đồng game thả thiacute;nh AN TOAgrave;N nhất,VUI VẺ nhất,ĐỘc ĐAacute;O nhất hiện nay. chắc chắn bạn sẽ khocirc;ng bao giờ phải hối hận.

GIỚI THIỆU

Với AudITon Love chuacute;ng tocirc;i khao khaacute;t xacirc;y dựng một cộng đồng coacute; thể kết nối với tất ccaacute;c bạn trẻ mong muốn tigrave;m được những người bạn hợp sở thiacute;ch,tiacute;nh caacute;ch với migrave;nh,cugrave;ng chia sẻ tacirc;m tư tigrave;nh cảm vagrave; coacute; thể chia sẻ tư vấn giuacute;p caacute;c bạn tigrave;m được crush của migrave;nh.

TIacute;NH NĂNG

1. GAME THẢ THIacute;NH DIacute;NH HẸN HOgrave;

coacute; hagrave;ng ngagrave;n tiacute;nh năng vagrave; hoạt động tha hồ cho caacute;c Bro vagrave; caacute;c sis lựa chọn để thả thiacute;nh,vagrave; chỉ trong chớp mắt coacute; thể Hẹn hograve; được ngay với những vũ cocirc;ng xinh đẹp,sagrave;nh điệu nhất.

2. TUYỆT cHIEcirc;U THẢ THIacute;NH

coacute; hẳn 101 caacute;c chiecirc;u thức Thả thiacute;nh kinh điển trong game,một tay caacute;c Bro sis coacute; thể quăng thiacute;nh tới hagrave;ng triệu người chơi khaacute;c cugrave;ng một luacute;c đảm bảo ĐAtilde; QUĂNG RA cHẮc cHẮN LAgrave; DIacute;NH

3. THỜI TRANG sANG cHẢNH

Luocirc;n luocirc;n cập nhật liecirc;n tục những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay,tha hồ cho caacute;c chị em thể hiện caacute; tiacute;nh của bản thacirc;n,vagrave; thoả matilde;n guu thời trang xuất sc của bản thacirc;n. Khiến hagrave;ng ngagrave;n chị em khaacute;c phải ngưỡng mộ.

4. TUYỂN fAM THI ĐẤU QUEcirc;N HẾT LO Acirc;U

Đăng kyacute; ngay vagrave;o caacute;c nhoacute;m nhảy tagrave;i năng nhất vagrave; cugrave;ng caacute;ccocirc;ng trong fam của migrave;nh tranh tagrave;i tại caacute;c giải đấu online chuyecirc;n nghiệp.

5. BAss cc MẠNH NHẢY cc cHẤT

Nhạc thigrave; hay,Bass thigrave; quaacute; chất,cograve;n chần chừ gigrave; magrave; khocirc;ng cugrave;ng đồng đội vagrave;o Au Love quẩy tưng bừng,vui tới bến để khocirc;ng phải latilde;ng phiacute; tuổi thanh xuacirc;n của migrave;nh nagrave;o.

6. LEcirc;N ĐỒ LỘNG LẪY QUẨY XUYEcirc;N MAgrave;N ĐEcirc;M

Thăng hoa cảm xuacute;c cugrave;ng caacute;c chế độ nhảy kinh điển của AudITion như Tiết tấu,Bong boacute;nghellip;

Vagrave; bacirc;y giời hatilde;y chọn ngay một caacute;i tecirc;n thật Truacirc;tss vagrave; để cả thế giới phải ghi nhớ tecirc;n của bạn nheacute;! Lets goo

游戏信息

如果觉得瞎扯网所整理的苹果游戏内容很不错的话,欢迎点击下方分享按钮,转发给身边游戏好友。